Picture
Trả góp hay còn gọi là trả chậm là một hình thức khá phổ biến trong hầu hết các khoản vay. Thay vì phải trả một lần, bạn có thể trả tiền cho món hàng mà bạn mua trong nhiều tháng hoặc thậm chí là nhiều năm đối với các sản phẩm giá trị như xe hơi hoặc bất động sản. Tuy nhiên có một sự khác biệt nho nhỏ trong các khoản vay và hình thức mua hàng trả góp.Các thay thế ngắn hạn cho các khoản vay trả góp cá nhân thông thường không được thiết kế trong một thời gian dài. Trong thực tế, hầu hết là giới hạn tối thiểu trong khoản thời gian 6 tháng. Bạn có thể mua hàng trả góp (mua laptop trả góp, mua điện thoại trả góp, mua xe máy trả góp, mua iphone 5 trả góp…) và trả chậm ít nhất trong khoản thời gian 6 tháng. Trong giai đoạn này, người mua hàng trả góp (người vay tiền) sẽ phải trả đầy đủ và đúng hạn số tiền mà họ cam kết trả trong từng tháng. Khoản tiền này bao gồm dư nợ gốc, tiền lãi…



Picture
Trong khi hầu hết các tổ chức tài chính cho vay để người tiêu dung có thể mua hàng trả góp sẽ không tích cực quảng bá, khuyến cáo trả góp và trả chậm trong một khoản thời gian dài như là một phương thức trả nợ để người mua trả góp hoàn thành số tiền mà họ đã cam kết với bên cung cấp dịch vụ mua hàng trả góp. Khi bạn đăng ký mua hàng trả góp (mua laptop trả góp, mua điện thoại trả góp, mua xe máy trả góp…) bạn sẽ ký hợp đồng va đồng ý vào điều khoản sử dụng là bạn phải trả đủ tiền vào đúng ngày định kỳ hàng tháng đã quy định trên hợp đồng. Ví dụ, bạn có thể mua điện thoại trả góp và trả tiền vào đúng ngày đã cam kết trong một chu kỳ 6, 9, 12 hoặc 24 tháng mà bạn đã ký kết với bên cung cấp dịch vụ.

Mua hàng trả góp như mua trả góp laptop, mua trả góp điện thoại, mua trả góp xe máy, mua trả góp iphone 5….đặc biệc có hiểu quả khi nói đến các khoản vay trả góp hiện có trên internet trên cơ sở của việc trả theo hàng ngày. Nhiều chương trình mua hàng trả góp trên mạng được quảng cáo với việc sở hữu sản phẩm cực hot chỉ với $1 một ngày. Thật không có gì bằng việc bạn mua trả góp điện thoại iphone 5 và sở hữu ngay dòng máy mới nhất của Apple này và chỉ việc trả cho công ty tài chính $1 một ngày. Việc chia nhỏ số tiền ra để trả là một điều khôn ngoan đối với khách hàng, số tiền này lúc nào cũng sẵn có để có thể làm giảm tổng chi phí vay vốn của khách hàng, từ đó tỷ lệ phần trăm tiền lãi cũng sẽ giảm đi đáng kể cho khách hàng. Mô hình mua hàng trả góp này không giống như mô hình trả nợ truyền thống. Bạn sở hữu sản phẩm và sau đó thanh toán trong một khoản thời gian nhất định.

Những hạn chế của việc mua hàng trả góp là bạn thường không thể mua trả góp những mặt hàng có giá trị cáo như  xe hơi hoặc căn hộ cao cấp. Bạn vẫn có thể mua trả góp được những sản phẩm loại này, tuy nhiên bạn cần phải chứng minh thu nhập của bạn một cách rõ ràng mà thu nhập của bạn phải cao thì hồ sơ mua trả góp của bạn mới được công ty tài chính duyệt một cách dễ dàng. Nhưng đối với các dòng sản phẩm có giá trị dưới 60 triệu thì bạn có thể dễ sản sở hữu với hình thức mua trả góp. Ví dụ, bạn cần mua trả góp laptop với giá 30 triệu, bạn sẽ phải đăng ký với công ty tài chính và các cửa hàng bán hàng trả góp. Bạn sẽ phải trả số tiền này trong vòng một năm hoặc 24 tháng. Việc trả một lần cho laptop 30 triệu sẽ là một trở ngại rất lớn đối với nhiều người. Tuy nhiên với việc mua trả góp laptop sẽ giúp bạn sở hữu nó một cách nhanh chóng nhất có thể.

Nếu chiều dài của khoản vay trả góp hay giá trị của món hàng mà bạn muốn mua trả góp cao đang kể, thì cần phải có đợt thẩm định cho hồ sơ của bạn một cách khắc khe, nếu không rủi ro giữa bạn và công ty tài chính sẽ tăng lên đang kể. Rủi ro là một yếu tố quan trọng trong việc mua trả góp, vay trả góp, các công ty tài chính cần phải xem xét một cách thấu đáo vấn đề này trên một bộ hồ sơ đăng ký mua trả góp như: mua laptop trả góp, mua điện thoại trả góp, mua xe máy trả góp…. Hầu hết việc kiểm định, kiểm duyệt hồ sơ mua trả góp là không toàn diện, đối với những hồ sơ mua trả góp cần thẩm định nhanh, sẽ không mất quá nhiều thời gian để họ có thể duyệt hồ sơ mua trả góp của bạn. Đối với những trường hợp này chỉ cần 30 phút là bạn có thể mua trả góp hoặc bị từ chối mua trả góp hay không. Tuy nhiên, bạn cần tăng độ tin cậy của công ty tài chính đối với hồ sơ mua trả góp của bạn, bạn nên tăng số tiền trả ban đầu lên và giảm thời gian trả góp xuống thấp nhất có thể. Việc kéo dài thời gian trả góp cũng là 1 nhân tố để hồ sơ mua trả góp xe máy của bạn bị loại khi công ty tài chính thẩm định.

Ngay cả khi bạn có thể vay nhiều hơn để mua trả góp xe máy chẳng hạn, nhu cầu và khả năng thanh toán trả góp là như nhau. Thời gian duy nhất bạn có thể sẽ được cung cấp cơ hội để cắt giảm trả chậm hồ sơ trả góp xe máy của mình. Việc cho vay để bạn mu axe máy trả góp sẽ tiếp tục tích lũy lợi nhuận và chi phí. Thay vì viết hết nợ, các công ty tài chính sẽ đồng ý cắt giảm những chi phí và đồng ý một lịch trình trả nợ ngắn hơn cho hồ sơ mua trả góp xe máy của bạn.

Điều này chỉ được thực thi trong trường hợp đặc biệt va chắc chắn không nên được xem là một cách hiệu quả để tránh việc thanh toán một lần khi mua hàng. Những chi phí này có thể là đáng kể và nó cũng sẽ gây thiệt hại nghiêm trọng đối với xếp hạn tín dụng của bạn trong hệ thống tài chính của quốc gia, nó sẽ làm cho tình hình thêm tồi tệ, và sẽ thực sự khó khăn khi bạn quyết đinh mua trả góp iphone 5 sau khi mua xe máy trả góp.

Để có được thông tin cần thiết về việc mua hàng trả góp khi bạn có nhu cầu mua trả góp xe máy, hay mua trả góp điện thoại hoặc là mua trả góp laptop vào trang web http://thegioitragop.vn  để có thêm thông tin về các dòng sản phẩm như điện thoại, xe máy, laptop, điện máy….. và nhận được những tư vấn để có thể vượt qua vòng thẩm định của các công ty tài chính một cách dễ dàng và nhanh chóng.

trả góp laptop


Comments are closed.